Saturday, July 31, 2010

Kris sinagot ang mga issue linking her to Coco, Gerald, Gabby, Robin, Diether, Chiz and Junjun Binay!

boy: junjun binay. Kaibigang mayor ng makati.
Kris: among everybody na nili-link sa kin, he’s really been the only one I’m communicating with. kaklaruhin ko po hindi siya nanliligaw sa kin. Pero matalik ko siyang kaibigan. Nakilala ko sya when I was losing my mother. Nakilala niya ko when he lost his wife. In the span of that one year, both our lives changed so much. He’s been good to me. A true friend. Kung tatanungin nyo ko, nasa kanya yung mga qualities I admire in a man. He’s smart, he’s hardworking, he’s responsible he has accomplishments of his own, mapagmahal sa pamilya niya, mapagkakatiwalaan siya. Ipepremise ko to boy ha, kinaklaro ko po next year, pag alam ko na ok na ko, if I’m sure na naitayo ko na nag pilipinas win na win, kung kumportable na mga kapatid ko na mag-entertain ako o makipagdate ako, kung lahat sila di na naha-heart attack at naha-high blood sa mere thought of it, at importante ako na sigurado akong si josh at si bimby well adjusted na sa situation and if junjun were to say ‘kris gusto mo ba mag-dinner, I’d say yes’. Why? Dahil alam ko di nya ko lolokohin. Wag nyo ho itorture ang buhay nya... ayoko machismis sya ng wala sa lugar. Kaya lang kinaklaro ko lang... and he knows and I know that now is not the right time. If all we’ll ever be is friends, fabulous kasi loyal sya at mabait sya talaga. At marami siyang pinakinggan na hinaing at sama ng loob galing sa kin na from a male perspective kasi sorry lahat ng kaibigan ko bakla. He’s been good to me. And I wanna be good to him also by sparing him and his family. Kawawa naman si vp binay at buong angkan nila kung masasali sila sa teleserye ng buhay ko. Pero kung darating ang panahon na maayos na ang lahat at maramdaman nya na kaya ko, kaya ko tong harapin lahat, why not. He’s eligible!
Boy: I get it.
Kris: no you don’t get it. Namumutla ka e!
Boy: kinakabahan man ako natatakot man ako but I get it.
Kris: pinaalam ko to sa kanya. Before I came home I said I know I’m gonna be asked about you and this is what I’m gonna say, I hope it’s ok with you. Ang sinabi niya sa kin. I know you’ll protect me. And whatever it is I can do to be of help gagawin ko para sayo. Ano pa ba hihingin mo?
Boy: tatanggapin kong kinakabahan ako, tinatanggap kong natatakot ako pero naiintindihan ko.
Kris: matagal pa yan! Sabihan mo rin siya matagal pa, wait ka lang ha.

boy:
ang hindi mamatay-matay na pangalang kinakabit sayo, si chiz escudero.
Kris: maganda po ang kwentong ito (laughs) kasi boy ganito, proclamation ni pnoy sa batasan. Sumama ako kay pnoy paakyat / then nakita nya si sen. Chiz. Sabi niya o kristina si chiz. Sabi ko sen. Thank you so much for all the help. Then I said this may mga nakarinig, siguro dun nagsimula di ko alam. I said, o sen. Sa 2016 pwede tayong magtambalan at may slogan na tayo chizy krissy. Then he said game ako dyan. That’s it boy. I do not have his number, he doesn’t have my number. I have never seen him again since that time. We barely know each other./Di ko alam kung san galing ang balitang yan. Kasi yan talaga sobrang imbento. And again he’s married, he has twins. I also know what it’s like na ma-chismis ang asawa mo na hindi namamatay ang chismis maawa tayo sa asawa niya, maawa tayo sa pamilya niya. And please maawa kayo sa kin at sa mga kapatid ko kasi the last thing I want is to be accused of being a home wrecker.

Boy: you’re working with robin padilla pagusapan na natin habang maaga.
Kris: they’re in love! Robin and mariel are in love! So let’s let them stay in love. Wag namang gawin na ako pa ang mangahas sa magandang relasyon ng dalawa. Mariel, You know this boy, I love her. She’s really my sister through and through. Robin and I, 24 years na kaming magka-kilala. So wag nyo na gawan ng intriga.
boy: in an interview, sa kaliwa ng kanyang dibdib nakatattoo ang pangalan ni shawie. Kung magpapatattoo raw siya sa kanan ang ilalagay niyang pangalan ay kris aquino.
Kris: utang na loob. Bawiin mo yan! Mariel ang ilagay mo don. Ok.


Boy:
ikaw ay gagawa ng pelikula for the MMFF at makakatambal mo si diether. Hindi malayo na again ililink ka kay diet?
Kris: as far as I know he still has a girlfriend and if magkaproblema sila, I’m sure ako ang mabe-blame don pero diet and I have known each other since I’ve been in abs. so 14 years. We used to even go to church togeher, we were neighbors. Friend ko sila talaga.

boy:
alright, gabby concepcion.
Kris: alam mo umabot na sa kin na may producer na nagsabing kami na nakita raw sa grocery na kung ano ano. Ano ba. No way! Because why? He’s married. I know what it’s like so I will never encourage that.

Boy: gerald anderson.
Kris: utang na loob. Doon talaga ako napa-ano!?
Boy: where is this coming from?
Kris: yeah that was really talagang… si kim at si gerald I also know di naman ako ganon ka-clueless. Kasi katext ako ni kim habang nasa abroad, hingahan ako ng sama ng loob, alam ko may mga problema sila. And alam ko na maraming iniintriga sa kanila ngayon. She was telling me now, ate iba na pala talaga na wala ka na sa Buzz kasi wala nang nagdedefend sa amin. So ang sasabihin ko lang simple, I love both of them. They’re like my younger brother and my younger sister. We really had a good working relationship.

Boy: isa isahin natin krissy ang mga lalaking nali-link sa iyo ngayon. Let’s start with the co-stars in your teleserye... coco martin.
Kris: alam mo kami kasi ni coco di kami nagkasundo nung umpisa.nagka-bwisitan kami. Nabwisit siya sa kin, nabwisit ako sa kanya. Then the campaign started, and I saw how devoted he was to noy. He filmed the movie, he went all-out sa campaign napamahal siya sa buong pamilya. So he’s really a friend now. And I asked permission before his interview, I said bumubusina ako sayo, we were close enough for me to know na pinopormahan niya si erich… ok. So sorry. Maloka na kayong lahat pero alam ni coco yan na sasabihin ko yun. Para tapos na di ba. Clear.


No comments:

Post a Comment