Friday, July 30, 2010

Toni Gonzaga a rift with Mariel Rodriguez?


Since Toni Gonzaga already confirmed that her movie with Robin Padilla will not push through anymore, there are speculations that the reason behind it is Robin's rumored relationship with Mariel Rodriguez. Toni admits that she is aware of the issues going around, but said that she is past the issue already. "Ganun talaga, huwag ako ang tanungin niyo tapos na ako diyan. Alam niyo naman na siguro ang dahilan, hindi na kaila siguro kung bakit hindi natuloy ayoko namang sa akin manggaling. I-wish na lang natin sila ng happiness, sana masaya sila." Despite the persistent efforts of the press, Toni remained non-committal.

Because she and Mariel are close friends on and off camera, the press could not help but ask if they are on good terms now. "Okay naman kami. Huwag na natin gawan ng intriga, lilipas din ito. Ayoko na magsalita kasi magsasalita pa ako, hihingan niyo pa ng reaction ang kabilang panig,hahaba lang. Umiiwas ako sa mga issues. Ayokong palakihin."

Toni explained that she is just trying her best not to comment on anything that the people might sensationalize. "Kasi sabi ng daddy ko kapag mataas ang emotion mo, kapag meron kang…basta kapag mabigat yung nararamdaman mo at mataas ang emotions mo, baka makapagbitaw ka ng mga salita na ire-regret mo sa future so pahupa muna tayo ng issue. Eventually lilipas din ang lahat, magiging maayos din, magkakaroon ng linaw."

But despite the rumors, she said that she has already talked to Mariel about it. "Ever since nasa Pinoy Big Brother (Teen Clash 2010 edition) pa kami lumalabas na yung issue na yan. I already clarified it to her sabi ko labas ako diyan. Ayoko ma-involve kasi nagta-trabaho lang ako."

What worries her is that fans have been stirring up the issue, but she said that she did damage control by talking to them whenever she needs to. "Ginagawan lang kami ng mga fans… yung mga fans siyempre sensitive sila which is hindi naman natin yun maiiwasan pero I see to it na kinakausap ko yung mga fans ko lalo na yung mga malalapit sa akin na huwag silang mangaaway, huwag silang magba-bash ng ibang artista kasi hindi maganda yun at kung ano mang ginagawa nila magre-reflect sa akin so hayaan na lang nila magsalita yung ibang tao against me, quiet na lang kami kasi at the end of the day lalabas din ang totoo hindi ko kailangan ipagtanggol ang sarili ko."

The good news for her fans is that they can look forward to Toni's new movie before the year ends. "Ang alam ko may gagawin ako with Star Cinema pagdating ko from US, we'll sit down na. Ang alam ko there are negotiations na nangyayari, sana matuloy para naman matapos ng maayos ang taon ko. Nami-miss ko talaga gumawa ng movie ko, wala pa akong ginagawa ngayon hopefully by the end of the year mags-start na yung gagawin ko."

2 comments:

  1. toni ang bait mo tlaga kya mrami umiidolo sayo at isa na ako doon..tlgang mganda ang pagppalaki sau ng parents mo..wlang msamang tinapay sau.pagpatuloy mo lng ang pagppasaya mo sa aming mga fans mo at for sure many blessings will come your way/.to mariel u should speak after what happened between u and zanjoe and now with robin naiba na ang pagtingin ng mga tao sayo..nsilaw ka sa pnglabas na mukha..goodluck nlng sayo

    ReplyDelete
  2. mariel ang fame hindi kinukuha ng madalian. hayaan mong ibigay ni god ang time n yun. hindi katawan ang sukatan ng kasikatan. people loves un mga humble n tao like toni,sarah and melai, panget kasi pag sapilitan lahat walang magandang ouput. tulad ng mga shows mo. pbb teen edition eh muntikan ng bumagsak ang rating dahil ikaw ang unang naging host. lahat ba ng para kay TONI eh aagawin u sa maruming paraan. INSECURE k n kay TONI,,HEHEHEH BHELAT... HINDI KIKITA ANG MOVIE NYO NI ROBIN FOR SURE.

    ReplyDelete