Sunday, August 8, 2010

Zanjoe Marudo on former GF Mariel Rodriguez: 'Dapat akong matuwa, may nag-aalaga sa kanya'


Zanjoe Marudo said on The Buzz yesterday that he is happy for former girlfriend Mariel Rodriguez, who’s dating Pilipinas Win na Win host Robin Padilla. Robin professed his love for the actress-host last Saturday, August 7, so Zanjoe was asked for his reaction on the matter. “Dapat akong matuwa na may nag-aalaga sa kanya, may nagmamahal sa kanya,” Zanjoe shared. “Meron nang nagpapasaya (sa kanya), masasaktan siguro ako kung napasama siya. Eh, ang nangyari naman kay Mariel ay napabuti naman siya.

The model-turned-actor also said that he doesn’t have a new girlfriend but that he won’t hold himself back if he finds the right woman. Zanjoe was also firm in not revealing the real reason why he broke up with Mariel. “Akin na lang ‘yon tsaka matagal na, dapat huwag na nating pag-usapan. May kanya-kanya na kaming buhay, dapat huwag na nating ibalik baka maapetukhan pa kung ano ‘yung present.”

He was also elusive in commenting on his Kristine co-star Cristine Reyes’s statement that she finds Zanjoe, “malabo” regarding the issue of him courting her. “Di ko nga alam kung bakit, eh. Malabo ba ako?” Zanjoe humorously replied. “Ang panliligaw kasi hindi ko normal na gawain. ‘Pag nagkakagusto ako sa tao hindi ‘yun ang style (ko). Hindi ‘yun ang kinalakihan ko. ‘Pag nakilala ko ‘yung tao, magiging kaibigan ko. Kung magkagusto ko o ma-develop, siguro dun magsisimula siguro. Hindi ko siguro namamalayan na nanliligaw na pala ako."

No comments:

Post a Comment